❓ Help Minsan lang pumasok si default?

Status
Not open for further replies.

TheMoreDying

Enthusiast
Http Injector po gamit ko..
Bakit po minsan lang pumapasok default apn ko.. may lod naman po ako... bakit po ba? ano dapat gawin ko?
kasi mgc ko madali nga connect mahina naman net..
my chance ba mapalakas pa?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 584
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
TheMoreDying

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
1,920
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top