❓ Help Office2019

activated po ba ito?


activated po ba ang link? :)
Hindi pero pwde mo ikaw mag activate pagkatapos ma install

Search niyo sa windows, Microsoft powershell, then wait konti pagka open den paste mo tong code sa baba, antay konti, pag may lumabas na na choices, choose number 2, yung Ohook

Code:
irm https://massgrave.dev/get | iex
 
Hindi pero pwde mo ikaw mag activate pagkatapos ma install

Search niyo sa windows, Microsoft powershell, then wait konti pagka open den paste mo tong code sa baba, antay konti, pag may lumabas na na choices, choose number 2, yung Ohook

Code:
irm https://massgrave.dev/get | iex
Salamat po talaga sa tulong, boss. Na-reset ko na yung PC at saka na-install na yung Office2019. Maayos na ulit. 👍🏼
 
  • Love
Reactions: KLB

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 489
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kael151996

Trending Topics

Online now

Members online
498
Guests online
1,823
Total visitors
2,321

Forum statistics

Threads
2,319,474
Posts
29,200,549
Members
1,180,503
Latest member
fake
Back
Top