Spoiler contents are visible only to Established Members.
nakuha na ba lahat??Ts pagawa po hehe
Di ko alam ano gagawin TS gahahah pano kukunin?nakuha na ba lahat??
check mo yang mga accounts e log in mo lahat sa mediafire website, nandyan na pass sa post ko, if ayaw na pumasok meaning may nag change pass na. kung wala na gagawa nalang ako bagong accountDi ko alam ano gagawin TS gahahah pano kukunin?
Got it ts. Kaso nakuha na lahat hahahcheck mo yang mga accounts e log in mo lahat sa mediafire website, nandyan na pass sa post ko, if ayaw na pumasok meaning may nag change pass na. kung wala na gagawa nalang ako bagong account
wait mo lang reply ko dito gagawa lang akoGot it ts. Kaso nakuha na lahat hahah
Abang nalang ako sa next set of accounts mo ts. Support
Got it ts. Kaso nakuha na lahat hahah
Abang nalang ako sa next set of accounts mo ts. Support