❓ Help Question sa data cap tsaka sa time reset ng tnt.

Status
Not open for further replies.

ChrisR135

Fanatic
Kanina nagdownload ako ng ng movie halos 1.3gig palang yung na-download ko pero block na agad yung sim. Dalawa na halos yung parehas na nangyari.
So 2 questions:

1. Ano na ang data cap ni tnt ngayon, kasi sigurado hindi na 2gig at dalawang sim na yung nablock na halos 1.3-1.5gig lang yung data usage?

2. Ano oras yung data reset consumption ng tnt kada araw? Every 12 midnight o ibang oras?

Thanks sa sasagot. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 947
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ChrisR135

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
1,920
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top