
First 5 lang po, gawan ko kayo profile sa acct, yung mga nabigyan na before, pass muna, give chance to others
Spoiler contents are visible only to Established Members.

inside out
inside out
Me to
Inside out
Inside out
Inside out

meron kpa idol diba? hahaInside out
Inside out
Inside Out
di po umabot mga idolInside out
Pang backup sana boss baka malapit na mag expire
ty sa feedback
hehe nklagay din sa post pass muna sa mga nabigyan na. matagal p yan idol.Pang backup sana boss baka malapit na mag expire