Salamat lodisupport
Meron pa naman lodi.. Owner lang makaka changepass nyansayanag nakuha na support ts keep on sharing po salamat
Adjust setting protocol lodimadalas nag connecting lang sakin mga boss bakit kaya
salamat master try koAdjust setting protocol lodi
Adjust setting protocol lodi, Kung Normal network lang use WireGuard, pero kung blocked network mo use IKEv2.salamat master try ko