❓ Help Pa advice po.. about sa Cod Modern warfare ps4

Binjon2529

Journeyman
Mahirap po ba main story nya sino na po naka tapus po dito.. ung mga ps4 lovers user po.. tips naman po mga master... Salamat po mga paps
 
di nman sir depende nlang sa mode na pipiliin mo ako sa medium lang,meron tlga part na uulitin mo tlaga pag nagkamali ka,much better na i experience mo nlang yung mga trials and error para mas másáráp sa feeling pag natapos mo ng walang hint...kayang kaya mo yan
 
di nman sir depende nlang sa mode na pipiliin mo ako sa medium lang,meron tlga part na uulitin mo tlaga pag nagkamali ka,much better na i experience mo nlang yung mga trials and error para mas másáráp sa feeling pag natapos mo ng walang hint...kayang kaya mo yan
Salamat sir hehe cge cge hard ku nlng para mahaba ung oras ku at ma enjoy ku ang games hehehe thank po.. 😁
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 473
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Binjon2529

Online now

Members online
652
Guests online
2,170
Total visitors
2,822

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top