Anakan.ai este anakin.ai [GPT-4o] and many more

Lakas lang👏
Di pako nakaget over dun sa isa kong college student, Pinaexplain ko sa kanya in her own perspective o point of view on some subject matter para sa finals nila pero putik sinagot ba naman tanong ko gamit ai. Di lang sinagot tinanong pa talaga ng ai yung tanong ko.db?tindi?bagsak sya sakin 🤣
kasalanan mo to pinaalala mo eh 🤣
 
Lakas lang👏
Di pako nakaget over dun sa isa kong college student, Pinaexplain ko sa kanya in her own perspective o point of view on some subject matter para sa finals nila pero putik sinagot ba naman tanong ko gamit ai. Di lang sinagot tinanong pa talaga ng ai yung tanong ko.db?tindi?bagsak sya sakin 🤣
kasalanan mo to pinaalala mo eh 🤣
alam mo mam sarap mag aral ngayon daming AI hahahaha. kaso d sila marunong gumamit hahah
 
Lakas lang👏
Di pako nakaget over dun sa isa kong college student, Pinaexplain ko sa kanya in her own perspective o point of view on some subject matter para sa finals nila pero putik sinagot ba naman tanong ko gamit ai. Di lang sinagot tinanong pa talaga ng ai yung tanong ko.db?tindi?bagsak sya sakin 🤣
kasalanan mo to pinaalala mo eh 🤣
dapat pinapatumba na lahat ng A.I ngayon
 

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 123
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Evan Zu

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,192
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,315,869
Posts
29,184,379
Members
1,182,728
Latest member
lrnzagno
Back
Top