Manang Imee

oo nga eh pero she's consistent to be a critic so praise ko lang ang ginagawa niya, pero di ko pa rin magawang i-praise siya hehe
Parang hirap sya kalabanin kapatid nya. Di mo din mabasa mga galaw nya. Parang lost puppy si bangag na naging wild animal nung napunta kay tamba at lisa. Tas c super ate imee hirao na hirap eguide c lost puppy sa dami ng evil forces🤣
 
Parang hirap sya kalabanin kapatid nya. Di mo din mabasa mga galaw nya. Parang lost puppy si bangag na naging wild animal nung napunta kay tamba at lisa. Tas c super ate imee hirao na hirap eguide c lost puppy sa dami ng evil forces🤣
yup inclined din ako na si LAM ang dahilan at di sila goods ni imee
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 300
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
plhbg1

New Topics

Online now

Members online
1,151
Guests online
2,549
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,317,143
Posts
29,189,732
Members
1,181,279
Latest member
jay-boco
Back
Top