❓ Help Please help po sa surf2sawa yung 5g po kasi naging 2.4 po

Huwag kang mag-alala, mukhang naayos mo na ang iyong problema sa pagsasaayos ng iyong network sa 5G. Ang paglipat mo ng bandwidth mula sa 5GHz (5G) sa 20MHz ay maaaring makatulong sa pagpapabilis o pagpapalakas ng iyong koneksyon depende sa iyong pangangailangan.

Ang pagtatakda ng 20MHz bandwidth sa 5GHz band ay nagiging mas kaunti kaysa sa default na 80MHz at maaaring magresulta sa mas mababang bilis ng data transmission. Subalit, may mga sitwasyon talaga na mas mainam ang mas mababang bandwidth depende sa mga devices at network conditions.

Kung nais mong bumalik sa orihinal na setting o kung may iba ka pang katanungan ukol sa iyong network setup, huwag kang mag-atubiling magtanong. Handa kaming magbigay ng tulong para sa iyong network concerns!
 
Reset mo router mo and access mo ulit admin account.
Btw disappointed Ako sa surf2sawa 3 days na kaming walang internet outage buong Cabuyao daw, awit sayang ung load ko. Mas better royal cable dito samin
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 737
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
marimx65

Trending Topics

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,134
Total visitors
3,224

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top