🗼 S·T·S OVPN WS SMART TNT SUN NO LOAD ULTRA FAST WITH PH SERVER!!

ginawa ko na lodz.. ganun parin.. kaya ginawa ko, clear data ko siya, tapos update ulit... pero bumabalik siya lodz after mag update sa 3.0.6 nag o auto close ulit..

malakas pa naman ang ovpn na config lodz.. grabe...lakas... salamat pala lodz.. kahit ganto.. magagamit naman siya konting minutes ngalang kase nag o autu close na siya.. hindi ko nalang siya e a update siguro, pero walang opvn config kapag hindi na update.
Sa phone Muna may problem nyan
 

About this Thread

  • 221
    Replies
  • 10K
    Views
  • 98
    Participants
Last reply from:
Katsuu1623

Online now

Members online
1,480
Guests online
2,742
Total visitors
4,222

Forum statistics

Threads
2,320,670
Posts
29,207,497
Members
1,180,096
Latest member
uninvited13
Back
Top