TP LINK ADVANCE HELP BOSS!!

Weasleyyyyy

Eternal Poster
Pahelp mga boss ano pa kaya magandang gawin para mas lalong lumakas?
Ito po ay parang extender lamang. May antenna na rin po dito na lang po sa nabili kong extnder ano ba dapat pang iedit?



IMG_7658.png

IMG_7657.png

IMG_7656.png

image.jpg
 
di yata removable yun antenna nyan tapos hindi pa naka 160MHz, hanggang 80MHz yun 5ghz wifi ax- i fixed mo na sa 80 pati yun 40MHz sa 2.4GHz, pili ka na rin ng wifi channel na hindi overlap maliban lang pag naka mesh - enable mo na rin ang beam forming, maganda dyan ilagay sa kisame na nakatutok ang antenna pababa
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 593
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
awpython01

Trending Topics

Online now

Members online
1,137
Guests online
2,054
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top