Send SS na naka follow kayo sa kanilang lima (5)
LocalHost 8080
feliboy8
paul andrew
-Hexacode
MARSSH
with hashtag #SalamatTitoMarshh
bigyan ko kayo access dito na account




syempre sila dahilan bakita tayo nakakahitz hahahahahauy wow 5 na ngaun ah..parami ng parami hehe
kung gusto, paghirapan hahahahaahahahahaha. dami naman task
Dahil sa 'yo, ako'y matapangahahahahaha. dami naman task
dahil dito ako ay supot^__^Dahil sa 'yo, ako'y matapang
Dahil sa 'yo, ako'y lalaban

saan? gusto nga eee(ayaw niyo? eh di wag closed thread ko na nga

d mo kaya ninang hahahayaw niyo? eh di wag closed thread ko na nga
Wag po ma'am di pa tapos ang klaseayaw niyo? eh di wag closed thread ko na nga
bigyan ko sila until 12:00AMd mo kaya ninang hahah
wala yan daming task banaman. kung yt ni feliboy8 kahit 100 pa i pa follow nyan. matik hahahabigyan ko sila until 12:00AM
bye 4:59 early out nad mo kaya ninang hahah
shutdown na bye pipolsbye 4:59 early out na