🔒 Closed Handshake failed.. ng paulit ulit..

Status
Not open for further replies.

Gawr Gura

꧁☬ ᴘᴇᴛᴛᴀɴ ☬꧂
Elite
Nakapagtataka.. Kanina mga 8:30am.. Sinubukan ko yung isang VPN.. Kumunek tapos biglang handshake failed.. Pero, may susi pa rin sa taas.. Tapos, tiningnan ko kung ano meron.. Ganun pa rin.

Sinubukan ko sa lahat ng VPN na meron ako.. ("modded psiphon") Tapos ganun pa rin..

Tapos nung ayaw na talaga.. Binuksan ko si uc.. Mabagal pero konekted naman..

Sinubukan ko ulit sa VPN, tapos kumunek at hindi na nag-failed..

Tingin nyo po.. Ano po meron??

Note: Araw Sim
 
Update: Mga bossing.. Napansin ko.. Nagkaka-ganyan sya kapag nasa "India" Server.. Nilipat ko sa "US" Server habang naka-run at kumunek ulit..
 
Hehe ganyan talaga may araw si araw di sumisikap dahil na rin sa sobrang maulap sa server sa india.madami pa pasaway nagtotorent eh bawal un kasi nakakababa net.consume mo net.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
mikkokkim

Online now

Members online
416
Guests online
4,224
Total visitors
4,640

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top