🔒 Closed Tutorial on making hpi

Status
Not open for further replies.
working sa smart sa tnt dko pa ntry yung promo---
nga pla meron akong natirang 5 peso load sa smart...
nung nagzero na 302 na...^^
 
Thanks dito ts. Yung kickstart ba hindi naba-block? yung smart prepaid ko kasi na-block nung ginamitan ko ng injector
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 218
    Replies
  • 16K
    Views
  • 144
    Participants
Last reply from:
bebelabs27

Online now

Members online
943
Guests online
1,535
Total visitors
2,478

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top