❓ Help Pa help naman, may itatanung lang

Status
Not open for further replies.

A1NZ

Honorary Poster
Pansin ko lang mga ka PHC pag ako gumagamit ng kahit anong xp files mapa Mgc man or default pag naka cusume na sya ng 3mb sobrang bagal na ya as in hindi na makapag browse natural lang ba to?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 615
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
mixie

Trending Topics

Online now

Members online
498
Guests online
1,823
Total visitors
2,321

Forum statistics

Threads
2,319,474
Posts
29,200,549
Members
1,180,503
Latest member
fake
Back
Top