❓ Help Sino marunong mag speedboost sa s2s? PLEASE HELP.

Paks03

Leecher
Patulong po panu mag speedboost. Naka s2s 700 po ako. Need ko po kasi atleast 50mbps or more. Please help po. Willing to pay.
 
bcohzd.png

content nung deleted post dito sa thread: "pm mo saken yung serial mo"
(noted serial ng device mo pinapa-pm ko, hindi pm me how, or something na baiting na paasa at ilelead ka sa walang katuturan na kalokohan. straight to the point na ipm mo serial yung identity ng device mo kasi pano ba naman kita iaassist kung hindi ko alam kung anong gagalawin ko diba)


6o9z76.png


eto screenshot nalang din para damang dama niyong mga moderator at admin yung sasabihin ko. kawawa mga member ng community niyo dahil sa katangahan niyo, magtataka kayo patay na fbt o wala na mga nagsusulat o natulong sa kapwa forum member, masyadong takot na takot kayong magusap sa pm member niyo eh mababasa niyo din naman yan sa logs ng xenforo. ulaga

bibigyan sana kita ng opportunity sa gantong speed kaso wag nalang, t*ng* nung moderator eh
View attachment 3020298
Legit, Converge Insider, 'to..ipm nyo na
 
Kamusta na kayo mga ulaga na naka config at clone modem? Hahahahaha buhay pa kayo?

No, dont even consider thinking na tutulungan ko kayo. FBT is dead, aside for us. Bahala kayo gumawa ng paraan niyo hahahaha
 

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
daynel2829

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
1,968
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,351
Posts
29,200,046
Members
1,180,312
Latest member
tulips
Back
Top