🔒 Closed Sun and tnt status403

Status
Not open for further replies.
base sa observation ko nasa timpla kaya hindi gumagana . tulad ng POST na gawa kong ehi pero hindi gagana sa ibang area kailangan PUT para magwork ;) subukan mo status301 gumawa itoy maaaring status301 sa area mo at magiging status403 sa ibang area na hndi talaga magkokonek .

Status 403
90% chance hindi gagana sa Luzon NCR.

Pang Porbinsya ito kung saan mababa seguridad.

Feedback:
NOT working.[/QUOTE
 
wag naman sana kayo mangtrip na kunwari pwede sa rooted tz hindi naman pala. imbes na makatulong kayo ee nakakaperwisyo po kayo. forced closed lagi yung injector ko dahil sa kupal na gaya niyo.
wag naman sana kayo mangtrip na kunwari pwede sa rooted tz hindi naman pala. imbes na makatulong kayo ee nakakaperwisyo po kayo. forced closed lagi yung injector ko dahil sa kupal na gaya niyo.
paki double check paps yung ehi na inimport niyu dahil yung ehi na ginawa ko ay pwede sa rooted . explore na lang pag may time ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 3K
    Views
  • 44
    Participants
Last reply from:
Ernlor

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,345
Total visitors
3,542

Forum statistics

Threads
2,319,055
Posts
29,198,577
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top