🍔 Food · Travel Bakit kaya minsan nakakaranas ako ng paninikip ng (chest pain)

dev po aminado ako sa comment sa taas na lagi lang ako nakupo kaharap laptop, baka nga dapat mag exercise ako


wala naman me bisyo lods
ay opo, dapat po kasi napapractice yung puso natin para maging malusog at di masaktan
 
Bakunado ka ba? Acidic may GERD? Mahiliig ka ba sa kape at softdrinks? Most likely GERD yan pero pakonsulta ka na at start mo na healthy lifestyle.

Kung bakunado ka pala eh ano brand ang bakuna mo? Astrazeneca notorious yan sa blood clot.
 
Madalas ko maranasan yan kasi acidic ako or in short may GERD ako.

I dunno if there are other factors affecting it but might as well u need to get an assistance or medical attention.
 
Madalas ko maranasan yan kasi acidic ako or in short may GERD ako.

I dunno if there are other factors affecting it but might as well u need to get an assistance or medical attention.
Yan talaga yan sir. Dahil acidic . Lessen mo nalang ang pag intake ng coffee, softdrinks etc. Take more water, mas mainam laging maligamgam
 

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 968
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
awpython01

Trending Topics

Online now

Members online
1,310
Guests online
2,713
Total visitors
4,023

Forum statistics

Threads
2,319,834
Posts
29,202,814
Members
1,179,988
Latest member
Joe Erick
Back
Top