🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
working parin po ito? thanks ts
still working. afk na daw mostly mga gtm dns.

master... thank you always dito.. kaso nag aagaw buhay na po ipdns.. baka mayroon ka pong bago master na resolver... huhuhu
wala na nga natira sabi nila. ubos na working.

The amount of people who has low reading comprehension here is just wow, ano tamad magbasa? No offense pero andyan na lahat kulang nalang isubo sa inyo LOL!!
common di nila alam aano to gamitin, kahit wala tutorial.
madali lang gamitin to script. di naman mag start yan ng walang dns at nameserver.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 235
    Replies
  • 12K
    Views
  • 79
    Participants
Last reply from:
Yvesalimon716

Trending Topics

Online now

Members online
1,234
Guests online
2,425
Total visitors
3,659

Forum statistics

Threads
2,318,002
Posts
29,193,838
Members
1,180,757
Latest member
cal2
Back
Top