Budol Na Naman Ba??

Ouch! Anyare? Akala ko our economy is on track to hit BBM’s growth targets?

Pero ang Bangko Sentral ng Pilipinas na ang nagsasabi na hindi na maaabot ang growth targets na yan sa darating na dalawang taon. Yikes!

Eto naman din daw ang dahilan maliban sa mahinang Peso kontra Dolyar kaya ang stock market ay humina.

So nasaan ang pledges? Hahaha.
1717078004553.webp1717078006903.webp
 
isa lang ang sigurado, yung expenses sa lakwatsa, pero yung pledges in our dreams

dagdag ko na din dito na we are now the weakest currency compared to our neighboring countries, tayo yung pinaka depreciated currency sa ASEAN region, of course singapore yung pinaka appreciated, we all know that one factor sa currency is the trust in government
 
isa lang ang sigurado, yung expenses sa lakwatsa, pero yung pledges in our dreams

dagdag ko na din dito na we are now the weakest currency compared to our neighboring countries, tayo yung pinaka depreciated currency sa ASEAN region, of course singapore yung pinaka appreciated, we all know that one factor sa currency is the trust in government
Puro pa gala ng gala ang dala eh isang kaban lang ng "PLEDGE". Wala nang kwenta value ng peso kontra dolyar.
 
Puro pa gala ng gala ang dala eh isang kaban lang ng "PLEDGE". Wala nang kwenta value ng peso kontra dolyar.
hehe pag may PLEDGE meaning meron appreciation sa governance diba, pero di nakikita sa value ng currency ang trust of governance, depreciated ang peso natin
 
hehe pag may PLEDGE meaning meron appreciation sa governance diba, pero di nakikita sa value ng currency ang trust of governance, depreciated ang peso natin
Balita ko yung google mg iinvest ng 2 billion dollars sa malaysia🤣 Akala ko ba may Pledge na tayo nyan🤣
 

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 393
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
philbog1

Online now

Members online
724
Guests online
2,616
Total visitors
3,340

Forum statistics

Threads
2,317,092
Posts
29,189,417
Members
1,182,241
Latest member
Dmv17
Back
Top