🔴 DITO No signal after Typhoon Aghon

Status
Not open for further replies.

NO NE

Forum Guru
Sino dito hanggang ngayon wala ding signal ng DITO after ng bagyo baka sakali may alam lang cause kung bakit wala pa din, hagad ng 50 sa globe🥲

Update: May signal na ulit sa wifi nga lang kasi need mag change band.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 736
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
pinoydreamer28

Online now

Members online
775
Guests online
2,117
Total visitors
2,892

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top