
Paunahan nalang go go power rangers hahaha
chandrablack@finacenter.com
pass: Suranonme#44
Feedback naman sa naka kuha

Sure ikaw pabasana maturuan
Bilis hahah
Congrats po idol change email mo na din baka mawala ng ilang days ahaha
Nasa ibang planet po yanTidal po lumabas pagkalogin
Kaya mo naman yan bossBoss gawa naman ako
Hindi ko alam bossKaya mo naman yan boss
Baka may krak ka nyan haha. Hanapin mo langHindi ko alam boss