🔒 Closed Buhay na buhay pa si india

Status
Not open for further replies.

Nmjune23

Established
Sa mga nagsasabing capped na si India ang totoo nyan sumusipa parin to hanggang ngayon. Coc5 lang na promo ok na or any call and text promo.
Ang kailangan nyu lang gawin ay hayaang magdc psiphon nyu pag naturnoff ang screen ng phone nyu at hayaang magconnect ulit ito after nyu buksan phone nyo....:woot:
Haha kayu na bahala umintindi yan ginagawa ko para tuloy tuloy sya.. working naman sakin..:vamp:

 

Attachments

  • Screenshot_2016-10-27-13-50-07.webp
    Screenshot_2016-10-27-13-50-07.webp
    85.2 KB · Views: 39
  • Screenshot_2016-10-27-13-50-11.webp
    Screenshot_2016-10-27-13-50-11.webp
    82.9 KB · Views: 29
Slamat boss saan i send ang coc 5 na promo at ilang day? Kelngan pa bang my extra load kahit naka avail na ng promo?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Ms Extraordinary

Online now

Members online
494
Guests online
6,721
Total visitors
7,215

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top