👨‍🏫 Tutorial Globe VoLTE and VoWifi on eSIM

tzuyuchou18

Forum Expert
Mukhang open na ulit sila for VoLTE/VoWifi provisioning sa Messenger nila. Dati kahit ilang beses di pa daw pwede sa mga CSR na natapat pero ngayon pwede na.

Umabot nga lang ng 18 days bago naactivate kakafollow up after nilang gumawa ng ticket for activation.

Chat nyo na lang na phase out na 3G nila at malabo ang 2G calling kaya gusto nyo mag paactivate.

Sa eSIM ko tinest so pati sa physical SIM pwede. Goodluck!

1000049380.webp
1000049382.webp
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Averaham

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,129
Total visitors
3,291

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top