🔒 Closed Tnt proxy server

Status
Not open for further replies.
Delete na yan brad. Ang daming naka post na ganyan. Sayang lang yan pag nwala pa. Kawawa naman yong mga smart user. Thanks. ;)

Add: Working din yan sa tnt w/o load gamit ko nga ngayon. Kailangan lang tamang timpla.
 
Delete na yan brad. Ang daming naka post na ganyan. Sayang lang yan pag nwala pa. Kawawa naman yong mga smart user. Thanks. ;)

Add: Working din yan sa tnt w/o load gamit ko nga ngayon. Kailangan lang tamang timpla.
boss pabulong naman ako ng tamang timpla mo,,tnx
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 2K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
ranuj

Online now

Members online
351
Guests online
2,745
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top