🔒 Closed Ehi! hammervpn! troid vpn! (default connection)

Status
Not open for further replies.

jessyvhangloth

Eternal Poster
Guys ito nga papa games na nilalaro ko sa default connection! Kahit walang load! MMORPG GAME!
Dragon Slayer by Entropy!!

Nkaka adik guys. Dungeon quest tapos pabilisan ng tapping para magkadiamond kahit wala kang pera online... Pansipag para sa mga Pinoy!!
Connectka lang kung mag Boss killung ka (srandard time sa server) ska Monster Wave killing!!

Share nyo sakin pag ngkaimbento kayo ng mod sa game..para satin mga Noypi!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 672
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jessyvhangloth

Online now

Members online
1,373
Guests online
2,781
Total visitors
4,154

Forum statistics

Threads
2,316,824
Posts
29,188,290
Members
1,182,083
Latest member
lachicha
Back
Top