🔒 Closed Globe/tm default no need load! sisiw lang si big files[updated nov. 24] added mgc ehi

Easy feedbacks!

  • Working :)

    Votes: 5 71.4%
  • Not working

    Votes: 2 28.6%

  • Total voters
    7
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
boss ask ko lang bakit po ung mga file na galing datahost pag dating sakin incompatible? pano po gagawin dun, ok naman po ung ibang ehi, pero pag galing na sa DATAFILEHOST nagiging incompatible, salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 268
    Replies
  • 18K
    Views
  • 207
    Participants
Last reply from:
Dhengcute

Online now

Members online
793
Guests online
1,853
Total visitors
2,646

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top