🔒 Closed Globe/tm default no need load! sisiw lang si big files[updated nov. 24] added mgc ehi

Easy feedbacks!

  • Working :)

    Votes: 5 71.4%
  • Not working

    Votes: 2 28.6%

  • Total voters
    7
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
Sir baka po may Mali sa VPN ko? Ayawpo kasi gumana madami dami na din po ako na dodownload pero AYAW din gumana yung ibang ehi ko po dto gumagana naman kaso sobrang bagal :(
 
Yung hndi mgc ang kumonek s pocket wifi.. hehehe astig to tyty boss

Sir baka po may Mali sa VPN ko? Ayawpo kasi gumana madami dami na din po ako na dodownload pero AYAW din gumana yung ibang ehi ko po dto gumagana naman kaso sobrang bagal :(
Sir ganyan din skin. My mga area n nkakakonek at hndi tlga. Try mo lng kumuha ng kumuha na pasok sa area mo. Bulacan p ko sir pro ok skin mbilis. Pro ung ibang ehi di tlga gumagana skin pro s iba gumagana.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 268
    Replies
  • 18K
    Views
  • 207
    Participants
Last reply from:
Dhengcute

Online now

Members online
793
Guests online
1,853
Total visitors
2,646

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top