💕 Dating/Love Fantastic four

si sarah wala naman siyang karapatan na pumagitan kay dana at feli kasi me gf sya. it is like cheating.. puwera na lang siguro if hiwalayan nya gf nya. tsaka as you say dana and feli both likes each other at pareho sila na no commitment then i believe that mas may karapatan sila na magkaroon ng relationship. hindi naman porke sino nauna nagsabi na gusto nya yung isa ay necessarily siya na ang pipiliin.. Xempre kung sino ang bet nung isa ang pipiliin nya. if i were dana and ayesha, suportahan na lang nila ang dalawa since friends naman silang apat. tsaka puro babae to ah.. i think this relationship will not last..
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 380
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
hydrargyrum_6

Online now

Members online
1,083
Guests online
1,708
Total visitors
2,791

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top