
VIU remium accounts
1st
fepeho2468@qiradio.com
2nd
vorato2372@mcatag.com
Ibibigay ko ang password sa unang dalawang mag comment ng "Interested "
Paki comment nalang kung naka login na.

Ok lods, sayo ang 1st account, wait lang sa passwordinterested
interested
Walang anuman lods

Paki basa ng dapat I-comment lodstry ako master
Ok lods, sayo ang 2nd account, wait lang sa passwordinterested
interested
panalo master, first time ko sa viu, Maganda pala. maraming salamat masterOk lods, sayo ang 2nd account, wait lang sa password
[Hidden content]


Walang anuman lodspanalo master, first time ko sa viu, Maganda pala. maraming salamat master![]()
Baka norem kapa dyan boss?Walang anuman lods