Oo momsh hahaganda naman na account yan troth gmail ba yan? hahahha
Salamat ho sa feedback ninang !!!!!!na change pass ko na po Susan44
#EnjoyTheNinja na po hindi na naman yan sila magfefeedbackSalamat ho sa feedback ninang !!!!!!
Wala pa naman ibang nag react haha. #EnjoyTheWaitings#EnjoyTheNinja na po hindi na naman yan sila magfefeedback