❓ Help Ask lang po about long press sa messenger

Status
Not open for further replies.

UnclePeco

Forum Veteran
Mga lodi ganon po ba talaga kapag naglolong press ka sa messenger kapag marami nang messages hindi visible yung recent message kailangan talaga yung start don sa first unread message mo? About naman sa read receipt, yup alam ko po yon pero di po ako fan non eh hehehehe.

Example pic po yung nasa baba using my fb dummy acc

EDIT: i’m using Iphone 11
IMG_0816.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ZummerSoltice

Trending Topics

Online now

Members online
477
Guests online
5,882
Total visitors
6,359

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top