Yun lang dahil sa pasaway nadamay pati kami

Krei0n

Forum Veteran
Wala ng jellyfin at wala na din plex.. lungkut-lungkot na naman tayo mga mods.. sana may makapagbahagi ng libre sa phone at switch, hirap kasi kapag browsers lang
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 501
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
LordCED

Trending Topics

Online now

Members online
1,287
Guests online
3,601
Total visitors
4,888

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top