❓ Help Ayaw gumana paano po kaya ito sa slowdns?

pero pag sa wifi po ba mapapagana kaya yan? or selected sim lang? kasi nag try kaya ako ng ibang slow dns na nakuha ko dito sa phc na bypass nya yung captive portal 🤫kaya nag try ako gumwa ng sarili ko via vps hahha
pag pldt wifi gumagana yung slowdns sts network sa other network naman di ko sure. para sa captive portal gana naman yan. parang yung slowdns lang hindi gumagana setup.
 
yep, smart sims. one tap connect lang sa sts slowdns. kaya mas ok mag test kung working na setup.
boss wala talaga ayaw na try ko sa tnt pero mamaya try ko i re install yung slow dns sa vps ko

b
yep, smart sims. one tap connect lang sa sts slowdns. kaya mas ok mag test kung working na setup.
boss nag try ako na bago na droplet tapos ginawa ko ulit yung setup napaconnect ko na sya Screenshot_2024-05-22-21-25-56-553_xyz.easypro.httpcustom.webp
kaso na disconnect ko yung data at pag connect ko di na ma connect ano ba talaga si slow dns kailangan naka iphunt?
 

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
XianGrey19

Trending Topics

Online now

Members online
1,270
Guests online
3,265
Total visitors
4,535

Forum statistics

Threads
2,320,417
Posts
29,206,083
Members
1,179,847
Latest member
Noble556
Back
Top