❓ Help GUYS ASK KO LANG SA LOAD

Iston123

Established
TNT UNLI 5G + non stop data gumagana po ba sya kahit nasa travel po asa bus 1 day lang po yan. Or dun nalang po ako sa tnt unli data 199 ? Para sure kahit wqlang 5g makaka pag data , Pa recommend naman po , byaheng bicol to manila
 
Kung magta-travel ka mula Bicol papuntang Manila at nais mo magkaroon ng uninterrupted data connection sa loob ng isang araw, maaari mong subukan ang TNT Unli Data 199. Ito ay magbibigay sa iyo ng unlimited data access para sa isang buong araw, kahit walang 5G.

Kung ang priority mo ay 5G connection, maaari mo namang subukan ang TNT Unli 5G + Non Stop Data. Ngunit, dahil magta-travel ka sa loob ng isang araw, hindi ka maaaring sigurado kung magkaroon ka ng maayos na 5G connection habang nasa biyahe. Depende kasi ito sa availability ng 5G signal sa mga lugar na pagdadaanan mo.

Kung gusto mong siguraduhing mayroon kang data connection kahit walang 5G, mas mainam na pumili ng TNT Unli Data 199 para maging sigurado. Maaring ito ang mas praktikal na pagpipilian para sa iyong biyahe mula Bicol papuntang Manila.
 

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 488
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Senzawa

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top