Wiih!

di mo rin ata alam eh haha, sana yung iba alam..

para maiwasan sana
nasa pag intindi na yan no need to explain masisira din yung momentum hahahha observe the Eร—ฯrรฉลกลกion and reaction ganon kaya no need to explain na talaga hahahaha
 
Wag mo na isipin Yun, food trip lang Yun with surprise pranks, after Nung video diba pumasok Sila, dun sinurprise sya Ng bf nya happy ending
sana all surprise hahaha

bayarin sumusurprise samin hahah
 

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 435
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
espigi

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,062
Total visitors
3,305

Forum statistics

Threads
2,317,986
Posts
29,193,754
Members
1,180,742
Latest member
alexfff123
Back
Top