❓ Help Paypal to Maya Visa Card (Physical)

abyxx004

Honorary Poster
Anyare sa Paypal to Maya Visa? Naging bigla" These can't be used for transfers" ung card ko. last month nagamit ko pa. Naka convert din sa USD yun. Pacheck naman kung okay pa sa inyo na gumagamit din. Thank you!
 
Sakin din. Magta transfer sana ako ng funds from Paypal to Maya nung wednesday pero di makita ang card. One year ko nang ginagawa to at first time nangyari. Paypal kaya may problema o Maya?
 

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 987
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-SERENITY

Trending Topics

Online now

Members online
1,247
Guests online
2,249
Total visitors
3,496

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top