❓ Help Talk n text. h+ 3g block??

Status
Not open for further replies.

HeunOppa

Honorary Poster
Hi mga ka ts. Im from Laspinas luzon area. Kahapon po nawala na yung H+ ko naging letter G nalang.. Kahit i set ko sa 3G ayaw na nyang gumana.. Anyone know this issue? Is this block sim or maintenance lang ang network ni tnt sa luzon?

Please help me asap.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 783
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
wilmarzoleta

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
1,996
Total visitors
2,387

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,530
Members
1,180,480
Latest member
nika273453it4537
Back
Top