❓ Help Hello, DI KO NA MA OPEN WIFI PW kO SA 198.168.18.1

papaltan ko po sana yung old pw ko, kaso napatagal ata yung pag iisip ko ng pw. Wala pa kong ineenter, pero nag log out na kusa yung acc. Ngayon tinry ko ulit buksan, ayaw na pong gumana ng lumang pw, *Epuser then pw. Help po please.
 
kung wifi router yan, hard reset mo na, kung gpon modem ay nawawala ang vlan settings pero kapag pldt ay bumabalik except lang yun sa voip na kailangan itawag
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 620
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
RoxieBae

Trending Topics

Online now

Members online
1,481
Guests online
2,645
Total visitors
4,126

Forum statistics

Threads
2,320,681
Posts
29,207,553
Members
1,180,106
Latest member
kjv
Back
Top