๐Ÿ‘จโ€๐Ÿซ Tutorial GTM (FREENET TRICK) FULL TUTORIAL SLOWDNS BASIC SETUP

happyKako

Forum Veteran
( for educational purposes only)


๐ŸŒŸ TUTORIAL SETUP SLOWDNS AND DIG DNSTT

DOWNLOAD NETMOD VPN

Download

๐Ÿ‘‰ Click 3 Line
IMG_20240518_144725.jpg
โ˜‘๏ธ Disable SHH Mode
IMG_20240518_144812.jpg
๐Ÿ‘‰ Click file โž• Select SSH SlowDNS
IMG_20240518_145014.jpg
IMG_20240518_145047.jpg

๐Ÿ‘‰ Fill up Remarks any names

DNS address: 112.198.115.36

Name server
, Public key, User I'd, password
Screenshot_2024-05-18-14-51-25-08_c1d94861ccbbe72b807af5232db0f84b.jpg
Screenshot_2024-05-18-22-09-30-33_40deb401b9ffe8e1df2f1cc5ba480b12.jpg


"Updated Link" sorry sa Inyo mali link diko napansin :)
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


๐Ÿค” CONNECTION CONNECTING NOW LETS PROCEED DIG DNSTT

DOWNLOAD TERMUX

Download

Code:
pkg update
pkg upgrade
pkg install dnsutils

๐ŸŒŸ DIG DNSTT
Automatic dig 10 seconds loop
(for loop use others tools)

"change @YOUR_IP_DNS YOUR_NAME_SERVER"

Code:
while true; do
  dig @112.198.115.36 sg1-ns.ssh1.xyz
  sleep 10
done

Manual Dig
dig @112.198.115.36 sg1-ns.ssh1.xyz
RESULTS
Screenshot_2024-05-18-15-36-38-27_84d3000e3f4017145260f7618db1d683.jpg

๐Ÿ‘๏ธ NSLOOKUP
(For hunting ipdnstt use others tools)

Code:
nslookup DOMAIN IP_DNSTT

DNS Alive
nslookup globe.com.ph 112.198.115.36
Result:
Screenshot_2024-05-19-02-02-23-67_84d3000e3f4017145260f7618db1d683.jpg

DNS Dead
nslookup globe.com.ph 112.198.115.60
Result:
Screenshot_2024-05-19-02-01-57-17_84d3000e3f4017145260f7618db1d683.jpg


๐ŸฅณENJOY FREENET๐Ÿฅณ

๐Ÿคฉ LAKAS PALA NG SSHNODE SUPPORT NATIN GUYS

Screenshot_2024-05-18-22-21-04-03_40deb401b9ffe8e1df2f1cc5ba480b12.jpg
โœ…PANG BROWSING


SALAHAT NG THREADS KO ITO LANG PINAKA MAGANDANG THREADS KO KAYA ISANG REACTION LANG PARA SAKIN๐Ÿฅฒ
 
Maraming salamat po dito sir happyKako . Laking tulong po nito sa mga kagaya kong beginner na nakikishare lang po sa mga config sa iba po nating ka PhC dahilan para po lalong bumagal o mag-down yung mga servers po nila. Happy nga po kami kapag natuturuan ng nga masters. Support po sa mga kagaya niyo. For educational purposes lang po kung bakit gusto kong matutunan yung mga kagaya po nito, syempre din po for personal use na din at para makapag-turo din po sa iba. Soli Deo Gloria!
 
Eto yun binibigyan salute...

Supportahan nyoto. Kaysa bibigay ng config spoiler pa tas d naman gagana. Todo effort pa sa lugar lang nmn nila gagana.. pwe. Dami ads
Oh kalma madam nyare sayo parang galit ka ata
Maraming salamat po dito sir happyKako . Laking tulong po nito sa mga kagaya kong beginner na nakikishare lang po sa mga config sa iba po nating ka PhC dahilan para po lalong bumagal o mag-down yung mga servers po nila. Happy nga po kami kapag natuturuan ng nga masters. Support po sa mga kagaya niyo. For educational purposes lang po kung bakit gusto kong matutunan yung mga kagaya po nito, syempre din po for personal use na din at para makapag-turo din po sa iba. Soli Deo Gloria!
Welcome sir, explore lang๐Ÿคฉ
 

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 6K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
PeterGriffin

Online now

Members online
1,286
Guests online
2,419
Total visitors
3,705

Forum statistics

Threads
2,320,073
Posts
29,204,254
Members
1,180,322
Latest member
Rakuen
Back
Top