❓ Help TNT Unlidata

Status
Not open for further replies.

Epitaph

Eternal Poster
may capping po ba yung 599 na unlidata sa tnt? gusto ko sana i-try nawala kasi yung rocket sim ko. salamat!
 
wag muna subukan yan hindi nadaw nakaka Register sa promo nayan dahil pa end na promo nayan. mas mainam hanap ka smart or tnt sim na may mga unli data mas goods yun mas mura pa unli promo nila
 
wag muna subukan yan hindi nadaw nakaka Register sa promo nayan dahil pa end na promo nayan. mas mainam hanap ka smart or tnt sim na may mga unli data mas goods yun mas mura pa unli promo nila
may tnt sim ako boss na may unlidata at unlidata+ pero di ko alam if may capping sya or wala.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 609
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Epitaph

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
2,057
Total visitors
3,181

Forum statistics

Threads
2,316,364
Posts
29,186,319
Members
1,181,932
Latest member
Black003
Back
Top