PLDT due date extension

zxer11

Fanatic
Nawalan kami ng internet kasi inabot ng due date di ko pa na bayaran hindi kc umabot sa sahod ko.. gusto ko sana extend mga ilang araw kaya bago ulit to mawala internet nito
 
Si PLDT lang makakapag decide kung pwede ka na mag avail sa due date extension nila. Usually may matatanggap ka na sms nun na extended na ang due date mo dahil part ka ng loyalty program nila.
 

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
CodeZeroPH

Trending Topics

Online now

Members online
1,070
Guests online
2,049
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,316,465
Posts
29,186,790
Members
1,181,969
Latest member
Pelotilla
Back
Top