🔒 Closed Pag-hunt ng 3g signal

Status
Not open for further replies.

Crockta

Honorary Poster
May paraan kaya para malimit yung nadedetect na signal (ng pocket wifi o kahit broadband)? Kasi diretso lagi 4G pag naka-Auto yung Network Mode. Ang paggamit ko pa naman sa pocket wifi ay naka-kabit sa PC namin via USB cable. Gagamitin ko sana pampabilis ng MGC connection dahil sa mga nababasa ko na tungkol sa pag-bypass ng throttle ng MGC.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 562
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Crockta

Trending Topics

Online now

Members online
1,308
Guests online
1,721
Total visitors
3,029

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top