
Cánvá ρrø Account
nepasiw857@twnker.com
Ibibigay ko ang password sa unang mag comment ng "Interested "
Paki feedback at screen shot nalang sa makakakuha ...

Ok, wait lang sa password lodsInterested
Interested
You're welcome

Baka mabahagian mo din ako idolo , Need ko lang para sa kapatid salamat ^_^You're welcome![]()
Baka mabahagian mo din ako idolo , Need ko lang para sa kapatid salamat ^_^
Abang lang sa sunod na account mga lodssana makasali sa group pang gawa lang ng invitation ng anak ko