🔒 Closed Pahelp naman po ako dito guys

Status
Not open for further replies.

rinaryan279

Enthusiast
Nakagawa ako ng account sa ssh at naggenerate payload at may remote proxy ako pero ganto pa din check niyo po Screenshot ko .

Pano malalaman if working account sa ssh at anu iinput sa host name ? IP ba or yung mismong host name ?

Sa payload ano po ba gumagana pang globe at what way pra maconnect siya ano mga ichecheck ?

Pahelp please !
 

Attachments

  • Screenshot_2016-10-26-05-48-00.webp
    Screenshot_2016-10-26-05-48-00.webp
    56.3 KB · Views: 28
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 593
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
rinaryan279

Trending Topics

Online now

Members online
682
Guests online
1,993
Total visitors
2,675

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top