🔒 Closed Default default ehi pra sayo

Status
Not open for further replies.
Sir Vash42. Pede po ba promo sa globe ung create promo>50txt>2days (9php)? Yan po kasi gamit ko na promo ngaun. O promo c20 talaga?
 
Tol slamat sa ehi mo,connected ako kahit walang load sa tm,paturo nmana paano gumawang ehi..

Tol ano gamit ps sa tm? Ang galing kasi tol..conected with no load ako..
 
Patulong naman po. Ano dapat settings sa APN? myGlobe connect ba dapat naka check? Or kailangan ko gumawa ng ibang APN? May kailangan din ba ako palitan sa settings ng http injector?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Ms Extraordinary

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,133
Total visitors
4,324

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top