🔒 Closed Patulong po..

Status
Not open for further replies.

jhon quibin

Eternal Poster
Mga master patulong naman po. Yung new version ng xp psiphon nainstall ko sya. Pero bakit pag mag import ako ng xp config cannot import po sya. Patulong naman po. Isa pa po kung india server po ba gagamitin dapat po bang indian proxy server din po ba ang kukunin? Salamat po sa makakatulong..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 461
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jhon quibin

Trending Topics

Online now

Members online
1,430
Guests online
2,759
Total visitors
4,189

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top