Parang mahina na kita ng comp tech dahil sa mga tut sa yt

Ze_Ro

Forum Guru
Dati ala pa kasi yan mga tut sa YouTube kaya malakas kta dati ng comp tech ngayon nagkalat na tutorial

Kaya talagang humina na o kung di man nabawas na mga nag papagawa
 
hehe kaya nga walang board exam ang computer courses since hindi siya specialized training like a profession, it is a required training for all people in the 21st century, not specialized
 
pati pag cocoding nasa YøùTùbé na rin. isama mo na rin ang udemy courses sa mga dahilan na mahina na kita ng mga comtech.
Kaya nga po.. kahit ako ako na gumagawa ng laptop ko nag lilinis bukas palit thermal paste.. ako din gumagawa yung sa nobya ku... Mga simple gawain lang pero pag board level di ko na kaya..
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 476
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
800
Guests online
2,087
Total visitors
2,887

Forum statistics

Threads
2,316,955
Posts
29,188,979
Members
1,182,169
Latest member
ambervon187
Back
Top