PHC - Mrblack
Elite
Updated na yung link. check mo nalang ulet. ginawa ko nalang netscp kesa jsonNag error sakin TS may be may mali ako fb ako later
Ok TS test ko balikan kita ulit pah okUpdated na yung link. check mo nalang ulet. ginawa ko nalang netscp kesa json
welkam lods1000% working Ts salamat netscp talaga best pag sa cp pag naka json kasi minsan nag error pag copy paste salamat ts..

Wala ka naman violation, warning lng yon-Hexacode pa notice muna po if may violation para maayos tyyy![]()
Salamat lodiWala ka naman violation, warning lng yon
